[NEWS] [20/04/2012] Park YooChun không bao giờ là đủ với khán giả nữ

Standard

Park Yoo Chun có vẻ ngoài đẹp trai và diễn xuất nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem qua mỗi tập.

Vào ngày 18 tháng tư ’ Rooftop Prince ‘ của đài SBS, cuộc sống mới của “băng đảng” sống trên gác mái đã bắt đầu.
Trong cùng một tập phim, Park Yoo Chun đã thể hiện sự nghiêm túc của mình khi anh bày tỏ tình cảm chân thành của mình cho Park Ha, thậm chí cả chạy trên đường quốc lộ. Anh cũng đã nhận được lời khen ngợi cho cảnh anh đang học lái xe và nắm chặt vô lăng trong nỗi lo sợ.

Đặc biệt, Park Yoo Chun đã nắm giữ trái tim của các khán giả nữ với cái nhìn ấm áp mà anh đã dành cho Park Ha khi họ cưỡi trên cùng một con ngựa với nhau cũng như khi anh giả vờ thở khó khăn để có một nụ hôn ‘CPR’ với Park Ha.

Các khán giả nữ bị rung động bởi ngoại hình ưa nhìn và diễn xuất của Park Yoo Chun, họ nói, “Anh ấy trông ngày càng đẹp trai”, “Tôi ước tôi có thể nhận CPR từ anh ấy quá” và “Lúc nào anh mở mắt thật to, anh ấy đều rất dễ thương khiến tôi muốn cắn màn hình TV. “

Photo credit: SBS
Credit : enewsworld
Vtrans : vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

