[Trans] [17/04/2012] Biên tập viên của TVstation đề cập đến Tokyo Dome Concert của Tohoshinki

Standard

Tweet đăng ngày 16 tháng 4

Tôi đã đi tới Tokyo Dome để thu thập thông tin về Concert của Tohoshinki ★ hai thành viên này đã trở lại sân khấu Tokyo Dome sau 3 năm. Tôi không thể tìm thấy bất kỳ từ nào để mô tả nó, ngoại trừ  một từ  ”phi thường”!

Yunho-san đã từng nói trong cuộc phỏng vấn phát hành TONE : ” Gửi lời đến các phóng viên, hãy đến xem mconcert của Tohoshinki như một khán giả một lần”. Vì vậy, tôi đã đi riêng đến buổi concert của họ ngày hôm qua.

Tất cả đều tuyệt vời và tôi rất cảm động. Họ đã chỉ cho tôi lý do tại sao họ lại được yêu mến trên toàn châu Á đến như vậy. Tôi sẽ viết về buổi concert của ngày hôm nay trên TVstation được đăng vào ngày 09 Tháng năm (Wed) ★ Tôi hy vọng tôi có thể nói với mọi người rằng buổi concert của họ tuyệt vời như  thế nào.

Source: tvstation_om
Translated by: CTVXQstaff_Lisalio @ ContinueTVXQ.com
Distributed by: CTVXQstaff_CC @ ContinueTVXQ.com
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN
Shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credit!

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

