NEWS] [16/04/2012] Kim Junsu sẽ phát hành Album solo “Đây sẽ là Album tốt nhất”

Standard

Kim Jun Su sẽ phát hành album solo của mình.

Ngày 16 tháng 4, công ty quản lí của JYJ, C-JES Entertainment, công bố, “Kim Jun Su sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình vào tháng năm.”

Kim sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình sau khi anh debut vào năm 2003 với tư cách một thành viên của TVXQ. Kể từ khi trở thành một trong những thần tượng tài năng tuyệt vời nhất, nhiều người đang nóng lòng chờ album của anh.

Kim sẽ thể hiện những kỹ năng âm nhạc của mình qua album solo bằng cách hát của mình và viết lời cho hầu hết các bài hát của mình.

Baek Chang Joo, chủ tịch của C-JES Entertainment, nói: “Kim là ca sĩ tuyệt vời nhất tại Hàn Quốc. Cậu ấy rất tài năng cả với tư cách là một ca sĩ hay nhạc sĩ. Cậu cũng có thể nắm bắt được thế giới với màn biểu diễn mạnh mẽ của mình. Chúng tôi không thể cho các bạn biết về gì thêm về album và tiêu đề, nhưng tôi nghĩ rằng album của cậu sẽ là album tốt nhất trong nửa năm đầu tiên.

Etrans : en.korea.com
Vtrans : vjt94@TVXQ5_VN
Share by TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

