[OTHER TWITTER][11/04/12] Sonny Hirano tweet về buổi tổng duyệt cuối cùng cho Tone tour concert ở Tokyo Dome

Standard

Sonny Hirano là vũ công trong nhóm nhảy Toho Dancer

[TRANS] Chúng tôi vừa mới kết thúc buổi tổng duyệt cuối cho Dome, rất cảm ơn vì sự làm việc chăm chỉ của mọi người! Ngày hôm nay cũng với năng lượng “tràn trề” trong cơ thể, Toho dancers đã chuẩn bị cho buổi diễn tới tận khi chúng ta đạt tới được sự hoàn hảo. Tôi nghĩ chúng ta phải cố mà đạt được (phong độ) tốt nhất của mình. Để rồi, từ khoảnh khắc chúng ta đặt chân lên sân khấu, sức mạnh từ những chuyển động của chúng ta sẽ bùng nổ. Hãy đợi chúng tôi, Tokyo Dome, Chúng tôi đã sẵn sàng để làm rung chuyển TOKYO DOME!

~~~~~

TONE tour concert tại Tokyo Dome sẽ diễn ra từ 14 – 16/4 tới. Hãy ủng hộ hết mình cho họ nào! ^_^

Source: Sonny_PRIMETIME
Etrans: TVXQSound 
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

