[NEWS] [08/04/2012] Park Yoochun đã tiết lộ những bức ảnh hài hước thể hiện phong cách thời trang của mình.

Standard

Park Yoochun đã tiết lộ những bức ảnh hài hước thể hiện phong cách thời trang của mình.

Sớm hôm nay, anh tweet, “chúng tôi ngày hôm nay” cùng với hình ảnh trên của anh và các bạn diễn ‘Rooftop Prince‘ đài SBS. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy sự thân thiện giữa các ngôi sao.

Sau đó, Park Yoochun tweet “Dùng những chiếc thẻ màu đen của chúng tôi để mua giày” cùng với hình ảnh mới nhất cho thấy ảnh chụp toàn thân của tất cả các bạn diễn. Hình ảnh được tiết lộ đã gây thích thú cho người hâm mộ khi Jung Yumi giày thể thao mặc với trang phục chính thức của cô

Các hình ảnh người hâm mộ thích thú tiết lộ , Lee Tae Sung mặc khởi động không thấm nước với phù hợp với mình, và Park Yoochun và Han Ji Min mặc trang phục chỉnh tề và đi giầy thể thao. Lee Tae Sung mang ủng với com – lê, Park Yoochun và Han Ji Min đi dép lê và mặc quần áo thường ngày.

Sau khi nhìn thấy các bức ảnh, đặc biệt là bức ảnh cuối cùng, người hâm mộ bình luận, “Tôi đã cười rất nhiều”, “Tất cả bọn họ nhìn thật đẹp”, “Tôi muốn là những chiếc dép lê”, “hoàng tử của tôi, bàn chân anh không lạnh sao ?”,” Làm thế nào mà anh lại có thể đẹp trai đến vậy”, và” tiến lên nào‘Rooftop Prince’”, lượng rating sẽ đứng hạng nhất!”.

Source:  AllKpop
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN
Shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credit!

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

