[Pics+Fanaccounts] [07/04/2012] TVXQ trong và sau buổi diễn tập cho KMWB Concert !! Yunho bị ngã T~T

Standard

Trong lúc biểu diễn ‘WHY’, Changmin và Yunho làm biểu tượng chữ ” V ” trước máy quay >.< cute cute cute~~ Tậm trạng họ thực sự rất tốt ~~^.^ (via allforChangmin)

Trở lại buổi diễn tập ‘Before you go’ nào ! (via allforChangmin)

Yunho đã hát một số bài trong giờ giải lao và bây giờ anh tập lại “WHY” một lần nữa.(via allforChangmin)

OMG! Họ tập Rising Sun kìa! kyahhhhhhhhh!( via allforChangmin)

Yunho đã bị ngã trong lúc tập luyện vì sân khấu quá trơn trượt do trời mưa, nhưng anh chỉ đứng lên và nói “Tôi ổn”~ ㅜㅜ( via 9090theaiirzyj)

Mái tóc của Yunho và hình ảnh Changmin đang tập một vài động tác. ( via 9090theaiirzyj)

JUNG YUNHO RẤT GIỐNG MỘT ÔNG CHỦ . THẬT TỰ HÀO…

Chúng tôi đã nghĩ rằng xe buýt của họ đậu ở cuối của bãi đậu xe. Một việc làm tuyệt vời anh tài xế ạ, anh đã đậu gần của khu vực của cassie tại khách sạn.

Tôi vẫn bị sốc. Chiếc xe buýt đậu rất gần các cassies và sau đó chúng tôi đã hô vang DongBangShinKi !!! DongBangShinKi!!!😄 họ đã nghe thấy chúng tôi.

Changmin đi rất nhanh như mọi lần. Tôi nghĩ anh cũng là thành viên cao thủ ăn hamburger. looooool

Sau đó Yunho bước ra. Chúng tôi đã nhận ra anh rất dễ dàng kể từ khi anh nhuộm tóc vàng.

Yunho cố tình đi chậm lại cho những người hâm mộ bám theo. sau đó anh cười. Chúng tôi đã hô to JUNG YUNHO! nhiều lần và anh đã giơ tay lên trông rất giống một ông chủ.

Yunho và Changmin đến sân vận động Rajamanggala để diễn tập, các cassiers và các fandom khác đã hô vang DongBangShinKi.

TVXQ thực sự  là những ông chủ. xD
Yunho nói với các fan Thái : “tôi nhớ các bạn. Thế các bạn có nhớ tôi không?” “đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau” như mọi khi, các staff và Changmin đều không nói gì.lol” ( via 6002themomo)

Cr : fenniah@6theory
Shared by : TVXQ’s Updates
Vtrans by vjt94 @TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credit!

One response »

  1. Pingback: [صور] 120407 TVXQ في حفل Korean Music Wave In Bangkok (الجزء الثاني)ـ !! « TVXQ Arab Supporters

Gửi phản hồi

