[TRANS] [05/04/2012] Lính mới NU’EST đề cập đến TVXQ trong một cuộc phỏng vấn

Standard

(T/N: Tiêu đề ban đầu của bài viết là “NU’EST, tự tin nói rằng,” Chúng tôi muốn trở thành một nhóm nhạc quốc tế.”)

NU’EST là một nhóm mới ra mắt cùng một công ty quản lý với Son Dambi và After School.

Q: Ngoài các nghệ sĩ cùng công ty quản lý, các bạn còn yêu mến ca sĩ nào nữa không?

JR: Các ca sĩ mà tất cả thành viên thích chính là DBSK và Big Bang. Cá nhân tôi, tôi thích Eminem. Anh từng không được bất cứ ai công nhận nhưng giờ anh đã trở thành một ca sĩ hàng đầu nhờ sưj chăm chỉ làm việc của bản thân, và đã trở thành ca sĩ mà bất cứ ai, bất kể màu da phải công nhận.

Baek Ho: Hmm … Tôi thích những màn biểu diễn mạnh mẽ của các tiền bối TVXQ, nó tràn đầy năng lượng. Chúng tôi hy vọng có thể có những màn diễn đầy hình ảnh mạnh mẽ như vậy.
( phần không liên quan bỏ qua )

Source: [BaiduTVXQ + Korea Economic via Nate]
Engtrans : Dongbangdata.net
Vtrans by vjt94 @TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credit!

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

One response »

Gửi phản hồi

