[NEWS][28/03/12] Park Yoo Chun đã xem “Rooftop Prince” những 5 lần

Standard

Diễn viên Park Yoochun hiện đang đóng trong bộ phim “Rooftop Prince” của đài SBS dường như cũng bị bỏ bùa từ series phim này.

Vào ngày 22/3, tập 2 của phim đã được chiếu trên SBS. Yoochun đã nói rằng: “Tôi đã xem tập đó không dưới 5 lần”.

Trong “Rooftop Prince,” Yoochun đóng vai chàng Thái tử của triều đại Joseon, Lee Gak, một người thấy bản thân mình đang ở 300 năm sau, trong bối cảnh hiện đại. Yoochun có cơ hội được thể hiện cả 2 con người trên với một diễn xuất rất phong phú và hài hước.

Theo đại diện của Yoochun, thì Yoochun đã xem tập 1 của phim rất nhiều lần, trong đó tập 2 được xem đến 5 lần tại nhà bằng laptop của anh ấy, nhưng cũng có khi là cả trong lúc thực hiện lịch trình của mình.

Yoochun bình luận: “Trong tập 2, những yếu tố gây cười cuối cùng cũng xuất hiện. Khi xem phim, tôi có thể quan sát được diễn xuất của mình kỹ hơn đặc biệt là những cảnh hài và học hỏi từ đó. Và tất nhiên, xem tập 2 rất là hài. Khi xem tập 2, tôi không thể nào mà ngừng cười được”.

Anh nói tiếp: “Khi quay 1 cảnh, chúng tôi chẳng biết nó lên màn ảnh ra sao cả, và điều đó khiến cho đội ngũ sản xuất của chúng tôi rất ngạc nhiên. Sự thật là họ có thể mang đến những yếu tố hài hước trong quá trình quay mà không hề biết nó sẽ ra sao. Các diễn viên trong đoàn nói rằng tập này rất hay và buồn cười. Tất cả chúng tôi đều tự tin hơn với đội ngũ sản xuất của mình”.

Credit: soompi 
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credit!

Gửi phản hồi

