[TWITTER][31/02/12] Cập nhật twitter của Yoochun và Junsu

Standard

(T/N: Dịch từ dưới lên)

(Yoochun) Hành trình….. http://pic.twitter.com/FS1aZIRD

(Yoochun) Đột nhiên…nhớ người…http://pic.twitter.com/oKMlkgpP

~~~~~

(Junsu) Chụp một tấm với Jungjae ở quán cà phê! Sự tự do/nhàn rỗi đầu buổi tối…Thật là tuyệt à~ http://pic.twitter.com/jyNulPU6

(Yoon YoungSeok) @1215thexiahtic chơi vui vẻ nhé~~^^ và hẹn gặp lại vào ngày mai!!^^ㅎ

(Junsu) @yoonphantom lâu lắm rồi không tụ họp với hyung haha hẹn gặp anh ngày mai nhé, hyung~^^

~~~~~

(Junsu) “Tôi ước mình là chiếc gương của mẹ… Như thế mẹ sẽ nhìn tôi… mẹ sẽ nói chuyện với tôi…” thật sự thì những lời bài hát này… dường như bạn có thể cảm nhận được mọi điều trong lòng Rudolph…tôi thích bài hát này nhất…

~~~~~

(Junsu) “Hãy nghe con, mẹ ơi….xin hãy giúp con…” Đoạn này Seungdae Hyung diễn rất cảm động, lúc nào anh ấy cũng diễn rất hay ^^

~~~~~

Source: 6002theMicky + 1215thexiahtic
Etrans: rachui@sharingyoochun + 0101jyunshyu
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

