[NEWS][30/03/12] JYJ Park Yoochun, “Tôi muốn đáp lại sự yêu mến dành cho “Hoàng tử Gác mái” bằng một diễn xuất thật tốt”

Standard

JYJ Park Yoochun đã bày tỏ tình yêu dành cho vai diễn của mình trong “Rooftop Prince.”

Park Yoochun, người đã được khen ngợi về diễn xuất tự nhiên trong bộ phim của đài SBS “Rooftop Prince” đã nói,  “Thực ra, khi tôi ở trên phim trường, không có thời gian để xem lại phản hồi nên rất khó để có được cảm nhận về nó (vai diễn).” và “Mọi người xung quanh thì nói với tôi rằng phản hồi thực sự rất tốt, nên tôi cảm thấy rất vui”.

Trong phim, Yoochun đóng vai Thái tử thời Joseon, Lee Gak, người đã vượt qua 300 để tới thế giới hiện đại ngày nay, và diễn xuất đan xen giữa vai diễn hài hước và vai diễn nghiêm túc, lãng mạn đã làm tăng thêm sự yêu thích dành cho “Rooftop Prince”

Yoochun đã bày tỏ tình yêu của mình với vai diễn, “Tôi rất vui nhưng cũng cảm nhận được trọng trách phải khơi dậy những sự trông đợi như thế, nhưng cùng với việc ghi nhớ điều đó, tôi cũng phải tập trung vào vai diễn của mình và rất muốn đáp lại bằng diễn xuất thật tuyệt vời.” và “Hiện tại, Lee Gak đang ở trong một tâm trạng khá nhạy cảm, tôi hy vọng rằng mọi người có thể thông cảm cho anh ấy, và ủng hộ Thái tử.”

Một nhân viên trong đoàn nói: “Nhân vật Thái tử, người đã vượt thời gian và tới thế giới hiện tại, không có thực nên chúng tôi rất lo lắng, nhưng Yoochun đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, và khán giả cũng bày tỏ sự quan tâm rất lớn từ những cảnh quay đầu về tình hình liên quan đến Thái tử Lee Gak, và những cảm nhận về nhân vật, tôi nghĩ điều này chính là lý do khiến cho tỉ lệ người xem tăng lên”. “Từ giờ, câu chuyện sẽ miêu tả việc Lee Gak cố gắng như thế nào để thích ứng với xã hội hiện đại bằng chính sức mình, và tôi chắc rằng anh ấy sẽ còn nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ những người xem”.

Rating của “Rooftop Prince” đã tăng lên không ngừng, và đang được mong chờ sẽ dẫn đầu trong số các bộ phim chiếu vào thứ 4 – thứ 5.

Source: [K Star News]
Etrans: dongbangdata.net
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

