[NEWS][27/03/12] Các chuyên gia âm nhạc một lần nữa chọn Junsu là nam ca sĩ xuất sắc nhất

Standard

Các chuyên gia âm nhạc một lần nữa đã chọn Junsu là nam ca sĩ xuất sắc nhất trong giới công nghiệp giải trí!

Trong một đoạn tin tức trên OBS vào ngày phát sóng gần đây, các chuyên gia âm nhạc đã đánh giá cao về junsu và nói về giọng hát mượt mà , truyền cảm và cả về sự nổi tiếng của anh.

hãy xem clip và bản dịch dưới đây :

Ha Jae Keun:

“Trong trường hợp của các nghệ sĩ solo nam thì Junsu có nét mạnh mẽ và tài năng ấn tượng, mặc dù vẫn đang trong quá trình quảng bá để trở thành một nghệ sĩ solo.”

Junsu:
“Thật vui khi tôi nghe được điều này, và tôi dường như không thể diễn tả bằng lời rằng tôi đang cảm thấy như thế nào.”

Ha Jae Keun:
“Anh sẽ cảm thấy có một sức hấp dẫn đặc biệt toát ra từ cậu ấy, và khi cậu ấy đứng trên sân khấu thì thực ra anh chỉ đơn giản là thấy được một phần nổi tiếng của cậu . Với một giọng ca đầy cuốn hút của mình khi hát “That Man” thì cậu có nhiều khả năng sẽ thành công nếu trở thành một nghệ sĩ solo. ”

Lee Hyuk Jun:
“Anh ấy có khả năng đặc biệt là có thể thể hiện sắc màu độc đáo của âm nhạc trong mỗi ca khúc của mình , cho dù các bài hát có tông trầm, tông trung , tông cao hay bất cứ tông nào. Không chỉ nhớ lời bài hát mà anh còn thể hiện các giai điệu qua toàn bộ cơ thể của mình, và truyền cảm xúc của bài hát đi vào trái tim của người nghe. ”

Junsu:
“Tôi thừa nhận điều này, nhưng tôi nghĩ rằng đó cũng là lý do tại sao tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi muốn được tôn trọng, và tôi cảm thấy rằng nếu tôi cho các bạn thấy tôi làm việc như thế nào, và nếu các bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi thì các bạn sẽ nhìn nhận về tôi tốt hơn.”

Credit: Allkpop
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

