[NEWS] Park Yoo Hwan tới Micky Yoochun “Em nhớ anh”

Standard

Diễn viên Micky Yoochun và Park Yoo-hwa thể hiện sâu sắc tình cảm của mình.

Khi Micky Yoochun tw  “Anh nhớ em” trên Twitter của mình vào sáng 27, em trai anh ấy, Yoo-hwan đã trả lời, “Em cũng nhớ anh”.

Trước đây Micky Yoochun từng tw rằng, “Tôi có thể nghỉ ngơi trong hai giờ. Đó là sự tĩnh lặng. Bầu trời và trái tim tôi “. Chúng ta có thể thấy rằng anh ấy nhớ em trai của mình mặc dù lịch trình của anh ấy vô cùng bận rộn.

Những ai đã từng đọc tw của anh ấy nói rằng, “Thật tốt khi thấy anh em họ dựa vào nhau như thế”, “Họ có thể giúp đỡ lẫn nhau trong suốt thời gian khó khăn này”, “Họ là anh em tốt” và rất nhiều những lời nhận xét khác.

Trong khi đó, Micky Yoochun hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình SBS “Rooftop Prince” và cha của anh ấy đã qua đời vào ngày 14.

Source: Nate
Credit: hancinema
V-trans: LinhLémLỉnh@TVXQ5_VN
Shared by TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

