[TRANS] [11/07/2012] Cảm ơn JYJ và nhất là Jaejoong. Lời cảm ơn từ fan nam.

Tiêu chuẩn

Tôi đang viết những dòng này trên điện thoại di động của tôi trong khi đi tàu điện ngầm.

Tôi là một fan nam và tôi đã biết đến JYJ hơn hai năm nay.

Mẹ của tôi bị trầm cảm suốt 5 năm qua. Không còn có ý chí để tiếp tục sống, không quan tâm đến bất kì điều gì, chỉ dành thời gian ngồi một mình trong phòng của bà.

Với trách nhiệm là người con trai cả, tôi đã cố gắng để đưa bà đến phòng tập thể dục và tập các bài tập, đưa bà đi ngắm hoa anh đào gần nhà, xem pháo hoa.

Bà ấy đã không vui khi tôi đưa bà ra ngoài. Bà tránh xa những người nghĩ rằng bà bị rối loạn tâm thần.

Một ngày nọ, tôi đã ngạc nhiên khi thấy mẹ tôi online cả ngày lẫn đêm không ngủ.

Mẹ tôi đang đọc tin về cuộc tranh chấp giữa DBSK và SM, và JYJ đã làm thế nào để tách khỏi SM. Bà lắng nghe các bài hát của họ và dường như ấn tượng đặc biệt với JYJ. Thay vì chơi trò chơi trên internet, mẹ tôi đã truy cập vào các trang của JYJ và lần đầu tiên nói chuyện với người khác trong nhiều năm nay.

Lúc đó tôi đang học ở ký túc xá thì nhận được một tin nhắn từ mẹ tôi. “Mẹ nghe nói về việc đặt vé xem concert của JYJ. Mẹ thích đến đó, không có vấn đề gì chứ “. Tôi đã khóc khi đọc tin nhắn. Cuối cùng, bà đã muốn đi ra ngoài.

Vì thế, mẹ tôi và tôi, nhờ việc bán vé trên net cafe, đã có thể dành 2 chỗ ngồi ở khu R. Chúng tôi đã đi đến buổi concert ở Busan.

Cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn là fan tích cực và chúng tôi thậm chí đã tham dự buổi họp fan.

Tôi muốn viết điều này để bày tỏ lòng biết ơn của tôi với JYJ đã đem lại sức sống cho cuộc sống của mẹ tôi.

Chúng tôi cũng có kế hoạch đi đến Bum’s Storytrong một vài ngày tới. (T/N: nhà hàng của Jaejoong & Yuchun).

Tôi hy vọng JYJ sẽ thành công hơn trong tương lai và sẽ là một con đường giúp mẹ tôi hoàn toàn vượt qua bệnh trầm cảm.

[Chú ý: Fan này đã bình luận về bài của anh ấy: Tôi sẽ đăng fan account sau khi tôi và mẹ đến Bum’s Story^^
Tôi muốn nó trở thành bài viết cộng đồng, để mọi người, những người không biết đến JYJ hoặc không hứng thú với JYJ, sẽ biết về điều này!

Source: JYJ Telzone daum gallery
Translation Credit: @rubypurple_fan + @126×204
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Bình luận về bài viết này